TRANG CHỦ
VỀ CHÚNG TÔI
DỊCH VỤ
MÁT XA TẠI NHÀ
TUYỂN DỤNG
NÊN ĐI THANH TẨY CHO DA MỖI TUẦN MẤY LẦN?

NÊN ĐI THANH TẨY CHO DA MỖI TUẦN MẤY LẦN?

NÊN ĐI THANH TẨY CHO DA MỖI TUẦN MẤY LẦN? - YN Spa & trung tâm sức khỏe ở Thành phố Hồ Chí Minh: Xem đánh giá và ảnh về spa & trung tâm sức khỏe ở Thành phố Hồ

Thanh tẩy là dịch vụ giúp cho làn da của bạn bớt đi độc tố, làm cho da thêm mịn màng và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải biết được mức độ và các yếu tố ảnh hưởng đến làn da để có chu kỳ đi thanh tẩy cho đúng tránh gây tổn thương cho làn da. Vậy thanh tẩy da một tuần mấy lần?
Hãy để các chuyên gia của YN SPA giúp bạn tìm hiểu vấn đề này nhé!

Tại sao cần tẩy đi tế bào chết cho da?
Đối với chị em phụ nữ thì việc đi tẩy tế bào chết cho da rất quan trọng. Nó giúp da mịn màng hơn, ngăn ngừa mụn tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa của da, làm cho da dễ hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn.... Có rất nhiều công dụng của việc đi thanh tẩy da.


Vậy mỗi tuần đi thanh tẩy da mấy lần là hợp lý?
Theo các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da của YN SPA thì để xác định được cần tẩy tế bào chết mỗi tuần bao nhiêu lần cần dựa vào rất nhiều yếu tốt như: làn da thuộc loại nào: da dầu, da khô, da mụn…; làn da có bị kích ứng với môi trường không? Điều kiện cũng như môi trường làm việc…

Thông thường, chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần. Với những người làm việc trong những môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm thì nên tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần, nhưng 1 tuần không được tẩy quá 2 lần.

Lí do 1 tuần không được tẩy tế bào chết quá 2 lần là bởi nếu tẩy tế bào chết quá nhiều lần trong tuần sẽ khiến da bị bào mòn, không có đủ thời gian để tái tạo lớp da mới dẫn đến lớp biểu bì mỏng đi, da sẽ không đủ khả năng bảo vệ dưới tác động của môi trường.

Ngoài ra, những loại sữa rửa mặt hàng ngày cũng đã lấy đi 1 lượng tế bào chết, vì vậy bạn không cần tẩy tế bào chết quá nhiều lần/ tuần.

Một lưu ý cho các chị em là da mặt và da toàn thân có những đặc điểm khác nhau. Có những vùng da rất nhạy cảm nhưng cũng có những vùng da rất an toàn với các loại mỹ phẩm, bởi vậy các chị em nên dùng những sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp cho làn da của từng khu vực.

Tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần và sử dụng các loại sữa tắm làm sạch mồ hôi mỗi ngày 2 lần sẽ mang lại một làn da mịn màng trắng hồng.

Với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các chị em giải đáp được thắc mắc của mình: "Thanh tẩy 1 tuần mấy lần" cho hiệu quả.

Hãy đến YN SPA để được các chuyên viên của trung tâm tư vấn thêm cho bạn nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN ĐẶT LỊCH HẸN
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM +84856400500